Chuyển đến nội dung chính

Good-value pricing

Good-value pricing –  Phương pháp định giá theo giá trị sản phẩm/dịch vụ: Nhà sản xuất sẽ dựa trên các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm mà định giá. Các yếu tố ấy bao gồm:

  • Chất lượng sản phẩm
  • Đặc điểm, thiết kế sản phẩm
  • Quan điểm, đánh giá của khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm
  • Độ khan hiếm của sản phẩm
  • Các dịch vụ kèm theo của sản phẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Referrer

Referrer là thông tin được gửi bởi trình duyệt của người dùng khi họ di chuyển từ trang này sang trang khác. Nó bao gồm thông tin địa chỉ trang web mà họ truy cập trước đó.