Chuyển đến nội dung chính

Visitor Engagement

Visitor Engagement là Tương tác của người dùng trên trang là một trong những tiêu chí quan trọng để đo lường hiệu quả của quảng cáo và chất lượng của website, cả về nội dung lẫn điều hướng người dùng. Nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi của trang (Conversion Rate) cũng như các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo (KPIs campaign) khác.

Bao gồm 4 nhóm chính:

  • Request page, event
  • Request item
  • Request transaction
  • Scroll and type

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Referrer

Referrer là thông tin được gửi bởi trình duyệt của người dùng khi họ di chuyển từ trang này sang trang khác. Nó bao gồm thông tin địa chỉ trang web mà họ truy cập trước đó.