Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Micro Moment

Micro Moment là xu hướng của quảng cáo trên điện thoại Micro moment, những nhu cầu phát sinh trong khoảnh khắc, được Google xem như một xu hướng cần được nắm bắt trong quảng cáo trên điện thoại. Làm thế nào để giành thế thượng phong trong cuộc đua giành cho những người dẫn đầu này? Micro moment là gì? Có hàng trăm khoảnh khắc mỗi ngày khi chúng ta kiểm tra giờ giấc, nhắn tin với bạn bè hoặc người thân hay kết nối với người quen trên mạng xã hội. Ngắm nhìn những bức ảnh của bạn bè, nhắn tin nhắc vợ hoặc chồng mua đồ gia dụng trên đường đi làm về có thể là những khoảnh khắc rất thông thường diễn ra hàng ngày, nhưng chỉ cần các thương hiệu khéo léo khai thác, chúng sẽ đi theo hướng “khác thường”. Một vài khoảnh khắc sẽ thực sự khác biệt so với phần còn lại, đó là khi bạn có nhu cầu mạnh mẽ: “Tôi muốn biết…”, “Tôi muốn đi tới…”, “Tôi muốn làm…”, “Tôi muốn mua…”. Đây là những vấn đề ảnh hưởng tới cả với khách hàng lẫn thương hiệu. Những khoảnh khắc này còn được gọi là “micro moment”, xảy ra

AdSense Auto ads

Tìm thời gian để tạo nội dung tuyệt vời cho người dùng của bạn là một phần thiết yếu trong việc phát triển publisher của bạn. Ngày 21/01/2018, Google chính thức giới thiệu quảng cáo AdSense tự động (AdSense Auto ads), một cách mới mạnh mẽ để đặt quảng cáo trên trang web của bạn. Quảng cáo tự động sử dụng machine learning  (máy học) để thay mặt bạn thực hiện các quyết định kiếm tiền và kiếm tiền thông minh, tiết kiệm thời gian cho bạn. Đặt một đoạn mã chỉ một lần vào tất cả các trang của bạn và để Google chăm sóc phần còn lại. Một số lợi ích của Quảng cáo tự động bao gồm: Tối ưu hóa: Sử dụng máy học, quảng cáo tự động chỉ hiển thị quảng cáo khi chúng có thể hoạt động tốt và cung cấp trải nghiệm người dùng ( UX ) tốt. Cơ hội doanh thu: Quảng cáo tự động sẽ xác định bất kỳ không gian quảng cáo có sẵn nào và đặt quảng cáo mới tại đó, có khả năng tăng doanh thu của bạn. Dễ sử dụng: Với quảng cáo tự động, bạn chỉ cần đặt mã quảng cáo trên các trang của mình một lần. Khi bạn đã sẵn sàng sử

Facebook Domain Verification

Tính toàn vẹn của nội dung trên Facebook là vấn đề được quan tâm hàng đầu; và xác minh miền là một bước trong quá trình đảm bảo rằng chỉ các chủ sở hữu đã được xác minh mới có thể chỉnh sửa cách nội dung của họ xuất hiện trên Facebook. Nhiều ứng dụng đăng sử dụng tính năng chỉnh sửa liên kết để tùy chỉnh và tạo nội dung hấp dẫn cho cộng đồng Facebook. Đây là chức năng quan trọng giúp bảo vệ tính toàn vẹn cho nội dung của nhà phát hành. Hiện tại, chúng tôi nỗ lực duy trì tính năng này bằng cách cho phép chủ sở hữu liên kết đã được xác minh ghi đè siêu dữ liệu liên kết khi tạo bài viết có liên kết trên trang. Facebook Domain Verification – Xác minh miền: là cách để bạn xác nhận quyền sở hữu miền của mình trong Trình quản lý doanh nghiệp. Quyền sở hữu này cho phép bạn kiểm soát các đặc quyền chỉnh sửa liên kết và nội dung khác để ngăn chặn việc lạm dụng miền đồng thời ngăn các phần tử xấu truyền bá thông tin sai lệch. Xác minh miền là cách tốt nhất để xử lý quyền sở hữu nếu: Bạn có nhiề

Price analysis

Trong tiếp thị, Price analysis – Phân tích giá đề cập đến việc phân tích phản hồi của khách hàng đối với giá lý thuyết trong nghiên cứu điều tra. Trong kinh doanh chung, Phân tích giá là quá trình kiểm tra và đánh giá giá dự kiến ​​mà không cần đánh giá các yếu tố chi phí riêng biệt và lợi nhuận / phí được đề xuất. Phân tích giá cũng có thể đề cập đến việc phân tích giá thành một đơn vị. Thường là trên một mét vuông hoặc một foot vuông nhà ở hoặc trên một ha hoặc thậm chí một mét vuông đất. Giá với sự điều chỉnh thích hợp cho các chênh lệch khác nhau, sau đó được áp dụng cho vấn đề định giá.