Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Price analysis

Trong tiếp thị, Price analysis – Phân tích giá đề cập đến việc phân tích phản hồi của khách hàng đối với giá lý thuyết trong nghiên cứu điều tra. Trong kinh doanh chung, Phân tích giá là quá trình kiểm tra và đánh giá giá dự kiến ​​mà không cần đánh giá các yếu tố chi phí riêng biệt và lợi nhuận / phí được đề xuất. Phân tích giá cũng có thể đề cập đến việc phân tích giá thành một đơn vị. Thường là trên một mét vuông hoặc một foot vuông nhà ở hoặc trên một ha hoặc thậm chí một mét vuông đất. Giá với sự điều chỉnh thích hợp cho các chênh lệch khác nhau, sau đó được áp dụng cho vấn đề định giá.

Q Score

Q Score – Điểm số Q (được biết đến nhiều hơn là Q-Rating) là thước đo sự quen thuộc và hấp dẫn của một thương hiệu, người nổi tiếng, công ty hoặc sản phẩm giải trí được sử dụng ở Hoa Kỳ. Điểm Q càng cao, thì món đồ hay người đó được đánh giá cao là một trong những nhóm quen thuộc với chúng. Điểm Chất lượng và các biến thể khác chủ yếu được sử dụng bởi các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, truyền thông và cộng đồng. Q Score là một thước đo xác định yếu tố “quotient” (“Q”) thông qua mail và các nhà phân tích trực tuyến tạo thành các mẫu đại diện cho dân cư. Điểm số xác định sự quen thuộc của vận động viên, thương hiệu, người nổi tiếng, giải trí (ví dụ: chương trình truyền hình) hoặc tài sản được cấp phép và đo lường sự hấp dẫn của mỗi người trong số những người quen thuộc với đối tượng được đo lường. Các từ đồng nghĩa phổ biến khác bao gồm xếp hạng Q, yếu tố Q và đơn giản là Q. Q Score được phát triển vào năm 1963 bởi Jack Landis và thuộc sở hữu của Marketing Evaluations, Inc, công ty ông

Relational goods

Relational goods – Hàng hoá quan hệ là hàng hoá phi vật chất chỉ có thể được sản xuất và tiêu thụ trong các nhóm, và có liên quan đến mối liên hệ và tương tác với nhau. Các ví dụ phổ biến bao gồm việc thưởng thức một trò chơi bóng đá trong một sân vận động, nơi mà việc thưởng thức tập thể của trò chơi cho thấy một điều tốt đẹp về sự quan tâm và sự thích thú đối với tất cả mọi người trong sân vận động. Điều này tạo thành một trải nghiệm không thể có khi xem một mình. Các ví dụ khác bao gồm công tác từ thiện nhóm, tình bạn hay tình yêu đối ứng. Relational goods có thể là cần thiết để tối ưu hóa hoạt động như ví dụ về trò chơi bóng đá. Mặt khác, giống như Nussbaum gợi ý, một mối quan hệ tốt có thể là mối quan hệ với chính nó, với sự sống phụ thuộc vào sự tồn tại của mối quan hệ. Tình bạn là một ví dụ về mối quan hệ trong đó giá trị đến từ mối quan hệ được gắn liền với sự tồn tại và duy trì mối quan hệ. Điểm thiết yếu có xu hướng xem xét Relational goods là hàng hoá được sản xuất và tiêu

Return on event viết tắt ROE

Return on event viết tắt ROE – Quay trở lại sự kiện: là thuật ngữ được sử dụng trong marketing sự kiện (Event marketing), so với tỷ suất lợi nhuận ROR (rate of return), còn được gọi là ROI đầu tư trở lại, là tỷ lệ tiền thu được hoặc bị mất trong đầu tư. Giá trị ban đầu của một khoản đầu tư không phải lúc nào cũng có giá trị tiền tệ được xác định rõ ràng. Trong sự kiện tiếp thị, mục đích của một sự kiện có thể là nhận thức về một sản phẩm mới, các thử nghiệm, cam kết thương hiệu, xây dựng thương hiệu hoặc kết hợp những yếu tố này. Tương tự, giá trị cuối cùng của một khoản đầu tư không phải lúc nào cũng có giá trị tiền tệ được xác định rõ ràng, nhưng có thể làm tăng giá trị cho một thương hiệu thay vì đóng góp vào khối lượng bán hàng. Cách tính ROE: Thu thập số người trực tiếp liên lạc với sự kiện của bạn (nhận mẫu, ghi âm bài hát, chụp ảnh …) Số tiền đầu tư của khách hàng Thu thập số người gián tiếp liên hệ với sự kiện của bạn (những người xung quanh, những người đã vượt qua và nhìn t

Sweeps period

Các đo lường truyền hình Mỹ của Nielsen được dựa trên ba cách tiếp cận phương pháp khác nhau. Trong 25 thị trường TV có doanh thu cao nhất, Người đo địa phương (LPM) được đo. Các cá nhân đăng ký riêng lẻ, đo lường được thực hiện trong 365 ngày qua 24 giờ. Thiết bị đo SET được sử dụng trong 31 thị trường nhỏ hơn. Trong bốn lần quét vào tháng 2, tháng 5, tháng 7 và tháng 11, dữ liệu của nhóm mục tiêu được thu thập bằng sổ nhật ký và được xác nhận với dữ liệu của các thiết bị (TV on/off) tại các hộ gia đình tham gia. Trong 154 kênh truyền hình có doanh thu thấp nhất việc sử dụng TV chỉ được ghi lại bằng một cuộc khảo sát nhật ký. Mỗi năm, Nielsen xử lý khoảng hai triệu nhật ký giấy từ các hộ gia đình trên toàn quốc, trong những tháng tháng Mười Một, tháng Hai, Tháng Năm và Tháng Bảy – còn được gọi là giai đoạn đánh giá “quét”. Thuật ngữ “quét” bắt đầu từ năm 1954, khi Nielsen thu thập nhật ký từ các hộ gia đình ở Đông Hoa Kỳ trước; từ đó họ sẽ “quét” phía tây. Nhật ký bảy ngày (hoặc nhật