Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Article

“ Article ” dịch sang tiếng việt nó có nghĩa là “bài viết”, và chả có gì khó hiểu nó chỉ đơn giản nói về các bài viết, và các bài viết này có thể là bài báo, bài bình luận, bài văn, bài thơ, hình ảnh,… và nó cũng có nghĩa tương tự như vậy trên website. 

Angel

Angel là những nội dung chính hoặc “góc độ khai thác”, mà các  copywriter  dùng để triển khai bài viết ( article ) và tiến hành đăng lên các báo online / tạp chí. Một chiến dịch truyền thông PR có khoảng 3-5 angel để copywriter viết. 

Zero moment of truth viết tắt ZMOT

Zero moment of truth (viết tắt ZMOT) – KHOẢNH KHẮC THỨ ZERO: mô tả một cuộc cách mạng trong cách người tiêu dùng tìm kiếm thông tin trực tuyến và đưa ra quyết định về nhãn hiệu, tìm kiếm và ZMOT đã tiếp tục phát triển ở tầm quan trọng và quy mô cao hơn, và như hành vi của người tiêu dùng phát triển, phải có những cách thức mà thương hiệu thu hút những người tiêu dùng nhiều hơn. Nhưng trong thời đại luôn- kết nối, trong thế giới nhất-di động này, làm thế nào để một nhãn hiệu có thể chiến thắng tại thời điểm ZMOT? Có thêm nhiều khoảnh khắc hơn bao giờ hết Tìm kiếm và ZMOT tiếp tục tăng trưởng trong tầm quan trọng và quy mô. Trong vòng một tháng, Google đã trả lời hơn 100 tỉ lượt tìm kiếm, theo dữ liệu nội bộ. Vì vậy, trong khi bạn đang bỏ ra vài phút để đọc những dòng này, sẽ có hơn 7,5 triệu lượt tìm kiếm trên Google. Mỗi một tìm kiếm trong số này thể hiện một cơ hội mới để tiếp cận người tiêu dùng khi họ đang “khát” nhất. ZMOT đã trở thành một hành vi mang tính toàn cầu Khi chúng tôi

End of line viết tắt EOL

End of line (viết tắt EOL) – kết thúc vòng đời: thuật ngữ này hay bắt gặp trong vòng đời của tất cả sản phẩm, khi mà sản phẩm đó / model đó sắp không còn kinh doanh nữa (Kết thúc vòng đời sản phẩm) => khi ấy được gọi là sản phẩm EOL, những sản phẩm này được chương trình khuyến mãi giá tốt để bán càng hết nhanh càng tốt.

Product Road Map

Product Road Map – lộ trình sản phẩm là một công cụ mạnh mẽ để mô tả làm thế nào một sản phẩm có khả năng để phát triển, để gắn kết các bên liên quan , và để có được một ngân sách cho việc phát triển sản phẩm. Nhưng việc tạo ra một lộ trình hiệu quả là không dễ dàng, đặc biệt là trong bối cảnh nhanh nhẹn mà sự thay đổi xảy ra thường xuyên và đột xuất.

Product mapping

Product mapping – bản đồ sản phẩm: là bản đồ được sắp xếp thể hiện tất cả sản phẩm của ngành hàng thể hiện theo giá bán, thương hiệu, tính năng đặc biệt của sản phẩm, marketing dùng Product Mapping này để định hình chiến lược promotion  / chiến lược về marketing / phát triển sản phẩm mới….